TÀI LIỆU SIBERIAN HEALTH

Trà giảm cân Body Compliment của Siberian Health mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Tạo bởi: siberianhealthvietnam.com - Ngày: 5/15/2018 12:06:35 AM

Trà Cleansing Tea Body Compliment được chiết xuất hoàn toàn từ những loại thảo mộc quý hiếm như lá phan tả diệp, vỏ cây buốc đen, trà Kuril, gừng, táo và hoa cúc la mã nên rất tốt và rất an toàn cho sức khỏe.

Trà Body Compliment của Siberian Health được khuyên dùng cho tất cả mọi người (ngoại trừ phụ nữ mới mang thai và bé còn quá nhỏ).

Cleansing Tea Body Compliment với chiết xuất từ lá phan tả diệp nên rất tốt cho những người có vấn đề về táo bón, đầy hơi, khó tiêu, hay chứng trào ngược.

Với sự kết hợp của lá phan tả diệp và gừng giúp đào thải độc, thải mỡ thừa và đốt mỡ thừa. Nên sản phẩm trà Cleansing Tea Body Compliment của Siberian Health rất cần cho những người có nhu cầu giảm cân hay kiểm soát cân nặng.

Đối với những người gầy, không có nhu cầu giảm cân hoặc muốn giữ cân thì cũng có thể dùng sản phẩm này với mức vừa phải như là giải pháp giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn và ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa.

Trà giảm cân Body Compliment của Siberian Health

Hình (siberianhealthvietnam.com) - Trà giảm cân Body Compliment của Siberian Health

 

Mua trà Cleansing Tea Body Compliment ở đâu?

* Bạn muốn mua trà Body Compliment ở tại Hà Nội hoặc TPHCM

Công ty TNHH Siberian Health Việt Nam là đại diện nhập khẩu và phân phối sản phẩm Siberian, có 2 trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam: 

- Văn phòng tại HCM: Số 55, Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Văn phòng tại Hà Nội: Số 95B, KLĐ Thịnh Hào, p. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội​ .(Tức: số 9, ngõ 9, Phố Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Hà Nội )

Bạn có thể đến mua sản phẩm Trà giảm cân Body Compliment tại các văn phòng giao dịch của Siberian Health tại HCM và Hà Nội. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Bạn cần làm một hợp đồng với công ty để có mã số mua hàng (chuẩn bị: hình, CMND, một khoản phí nhỏ)

- Phải có người bảo trợ để ký hợp đồng

- Phải mua đủ số lượng điểm quy định trên mỗi đơn hàng.

 

* Bạn muốn mua trà Body Compliment ở tại các tỉnh thành

Hiện tại các tỉnh thành khác (ngoài HCM và HN), Công ty TNHH Siberian Health Việt Nam không có văn phòng giao dịch mà chỉ có những nhà phân làm đại diện. Do đó bạn ở các tỉnh có thể liên hệ nhà phân phối của công ty dưới đây để được tư vấn và mua sản phẩm Trà giảm cân Body Compliment của Siberian Health.

- Hotline nhà tư vấn : 0931 848 969

- ĐC: 53 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Sau khi chúng tôi tư vấn xong sẽ chuyển sản phẩm đến tận nhà của quý khách và thanh toán tiền mặt khi nhận hàng.

 

Trà giảm cân Body Compliment bán giá bao nhiêu?

- Hộp trà gồm 30 gói dạng túi lọc

- Giá niêm yết là : 115.500 đ / hộp 

Giá bán trên đều như nhau khi quý khách mua Trà giảm cân Body Compliment tại Văn phòng công ty Siberian Health Việt Nam hoặc qua nhà phân phối của chúng tôi tại webiste siberianhealthvietnam.com

Tag: trà giảm cân body compliment, trà giảm cân t body, trà body siberian, trà t body, tra giam can t body, trà tea body compliment, trà body compliment, cleansing tea body compliment, tra giam can body, trà body compliment của nga

SẢN PHẨM SIBERI TIÊU BIỂU


CÁC BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ