TÀI LIỆU SIBERIAN HEALTH

Bộ 3 sản phẩm giảm cân Body Compliment của Siberian Health hiệu quả và giá hợp lý

Tạo bởi: siberianhealthvietnam.com - Ngày: 6/19/2018 1:50:42 AM

Chương trình giảm cân Body Compliment của tập đoàn sức khỏe Siberian Health với bộ 3 sản phẩm độc đáo được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên của Liên Bang Nga và được nhập khẩu phân phối bởi Công ty TNHH Siberian Health Việt Nam.

Bộ 3 sản phẩm Body Compliment bao gồm:

1/ Trà thảo mộc Body Compliment: giúp tiêu hóa thức ăn, tiêu hao mỡ thừa, giảm mỡ bụng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả

2/ Thực phẩm chức năng Active Fiber: giúp hấp thụ các chất mỡ, chất đường và cholesterol thừa trong đường ruột.

3/ Bột Body Compliment: Giúp thay thế 1 hoặc 2 bữa ăn

 

Tiến sĩ Eduardo Grunvald, Giám đốc chương trình quản lý cân nặng tại Đại học San Diego, Mỹ cho biết: "Nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân là do lượng calo mà cơ thể thiêu thụ thấp hơn lượng calo nạp vào. Nếu bạn cho rằng lượng calo mình nạp vào hàng ngày không thay đổi mà vẫn tăng cân, điều đó có nghĩa cơ thể đang tiêu thụ ít năng lượng hơn bình thường".

Bột dinh dưỡng “Body Compliment Body - All Natural Meal Replacement Diet Shake” – sản phẩm tự nhiên thay thế bữa ăn dành cho những người muốn giảm cân mà không làm tổn hại đến sức khỏe.

Hãy đưa sản phẩm bột Body Compliment vào khẩu phần ăn như là sự thay thế cho một hoặc vài bữa ăn sẽ giúp tiêu thụ ít ca-lo-ri hơn nhưng không bị thiếu hụt các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho quá trình sống.

 

Bột giảm cân Body Compliment

Bột giảm cân Body Compliment

 

Ngày nay, thức ăn nhiều dầu mỡ, nhiều chất bảo quản cùng với thói quen lười vận động nên lượng thức ăn thừa còn lại trong cơ thể tích tụ thành mỡ trắng dẫn đến tình trạng tăng cân béo phì.

Hãy uống Trà thảo mộc Body Compliment sau mỗi bữa ăn sẽ giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, giảm bớt thức ăn dư thừa và mỡ thừa tích tụ. Trà T Body Compliment của Siberian Health được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên như: Lá Phan tả diệp (Cassia acutifolia); Vỏ cây Buốc đen (Frangula alnus); Trà Kuril (Potentilla fruticosa); Gừng (Zingiber officinale); Táo (Malus domestica); Hoa Cúc La mã (Chamomilla officinalis).

Trà giảm cân Body Compliment

Trà giảm cân Body Compliment

 

Một vấn đề lớn của nguyên nhân tăng cân đó là chế độ ăn uống không hợp lý. Nhiều người hay có thói quen ăn theo khoái khẩu, thích gì ăn đấy và thậm chí ăn rất nhiều mà họ không thể kiểm soát được cơn thèm ăn.

Active Fiber (giảm cảm giác thèm ăn) là sản phẩm mới do Trung tâm Khoa học sáng tạo của Tập đoàn Siberian Health sáng chế

Thực phẩm chức năng Active Fiber cung cấp nguồn chất xơ thực vật có hoạt tính sinh học caoCác chất xơ đóng vai trò nhân tố hấp thụ tự nhiên, chúng hấp thụ các chất mỡ, chất đường và cholesterol thừa trong đường ruột. Active Fiber giúp bạn kiểm soát được cảm giác thèm ăn với những món ăn khoái khẩu hàng ngày.

Thực phẩm chức năng Active Fiber giúp giảm cảm giác thèm ăn

Thực phẩm chức năng Active Fiber giúp giảm cảm giác thèm ăn

 

Cách sử dụng bộ 3 sản phẩm giảm cân Body Compliment

- Trong 3 tháng đầu cần dùng thêm bộ 3 thải độc Siberian Health giúp thanh lọc và thải độc cơ thể ở cấp độ tế bào. 

- Dùng 2 viên Active Fiber trước mỗi bữa ăn 30 phút., mỗi ngày dùng 2 lần. Mỗi tháng cần 1 lọ Active Fiber.

- Dùng 1 gói trà giảm cân Body Compliment sau bữa ăn, mỗi ngày  dùng 2 gói. Mỗi tháng cần 2 hộp trà Body.

- Thay thế 1-2 bữa ăn trong ngày bằng bột giảm cân Body Compliment như một sự bổ sung nguồn Protein.

 

Mua bộ 3 sản phẩm giảm cân Body Compliment ở đâu?

Bạn cần tư vấn thêm hoặc mua bộ 3 sản phẩm giảm cân Body Compliment của Siberian Health, vui lòng liên hệ nhà phân phối của công ty dưới đây:

- Hotline: 0931 848 969

- Địa chỉ: 53 Nguyễn Sơn, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Tag: thuốc body compliment, thuốc giảm cân body compliment, trà giảm cân body compliment, trà tea body compliment, trà body compliment của nga, cleansing tea body compliment, trà giam cân body compliment, trà t body

SẢN PHẨM SIBERI TIÊU BIỂU


CÁC BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ